Tin tức

Thị trấn Phước Long: Đạt chuẩn văn minh đô thị năm 2018

Thứ Năm, 13/09/2018 | 15:41

Chiều 12/9/2018, thị trấn Phước Long (huyện Phước Long) tổ chức lễ công nhận thị trấn đạt chuẩn văn minh đô thị, giai đoạn 2016 - 2018.

Qua hơn 2 năm thực hiện đề án xây dựng thị trấn đạt chuẩn văn minh đô thị, tình hình kinh tế - xã hội của thị trấn Phước Long có bước phát triển; đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân không ngừng được cải thiện và nâng lên; hạ tầng kinh tế - kỹ thuật phát triển đồng bộ; diện mạo của thị trấn có nhiều khởi sắc theo hướng xanh - sạch - đẹp. Đặc biệt, thị trấn được công nhận hoàn thành phổ cập THCS mức độ 1 và được công nhận là đơn vị lành mạnh không tệ nạn xã hội; công tác quản lý Nhà nước về trật tự xây dựng luôn được Đảng bộ thị trấn quan tâm thực hiện tốt, từ đó ý thức chấp hành pháp luật về xây dựng trong nhân dân ngày càng được nâng lên. Cơ cấu kinh tế của thị trấn tiếp tục chuyển dịch đúng hướng, tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân đạt trên 7%, thu nhập bình quân mỗi người dân đạt gần 47 triệu đồng/năm, Đảng bộ nhiều năm liền đạt trong sạch vững mạnh, quốc phòng- an ninh được giữ vững ổn định

Dịp này, UBND huyện Phước Long và thị trấn Phước Long đã tặng giấy khen cho những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng thị trấn đạt chuẩn văn minh đô thị giai đoạn 2016 - 2018.

Trọng - Quốc

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.