Tin tức

Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Họp mặt cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ

Thứ Năm, 08/02/2018 | 15:53

(BL-MĐ) Mừng xuân Mậu Tuất 2018, sáng 8/2/2018, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức họp mặt thân mật cán bộ lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ (ảnh).

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2017.  Với sự nỗ lực, quyết tâm cao của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, các tầng lớp nhân dân, kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục ổn định. Kinh tế tăng trưởng ở mức khá cao, đạt 6,5%; đời sống vật chất, tinh thần của người dân được cải thiện; tỷ lệ hộ nghèo giảm; tỉnh đã tổ chức thành công hội nghị xúc tiến đầu tư thu hút hơn 100 ngàn tỷ đồng đầu tư vào Bạc Liêu...

Thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Nguyễn Quang Dương trân trọng gửi lời cảm ơn đến các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục quan tâm, góp ý về các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội cùng với lãnh đạo tỉnh, quyết tâm làm cho Bạc Liêu ngày càng phát triển bền vững và cao hơn. 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.