HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Tổ chức viếng, thắp hương tại các di tích lịch sử

Thứ Sáu, 09/02/2018 | 17:08

(BL-HL, HT) Ngày 9/2/2018, Đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, Tượng đài Mậu Thân 1968, Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và Đền thờ Bác Hồ (xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi). Cùng đi trong đoàn có đồng chí Dương Thành Trung, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; đại diện các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương và Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ (xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi). Ảnh: H.T
Tại các điểm đến, đoàn đã đặt tràng hoa, dâng hương và mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
Dịp này, Đoàn cũng đã tặng quà, gửi lời chúc đến Ban quản lý Đền thờ Bác Hồ năm mới sức khỏe và mong cán bộ, nhân viên tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, bảo vệ khu di tích.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.