Tin tức

Tổ chức hợp tác phát triển Đức GIZ làm việc với tỉnh Bạc Liêu

Thứ Sáu, 10/07/2020 | 17:47

(BL-MĐ) Chiều 9/7, Đoàn công tác của Tổ chức hợp tác phát triển Đức GIZ có buổi làm việc với UBND tỉnh để trao đổi, thảo luận các nội dung liên quan đến thực hiện đề án “Phát triển kinh tế liên kết Tiểu vùng Bán đảo Cà Mau theo hướng đột phá về cơ chế đặc thù nhằm phát triển nhanh và bền vững”. Được sự ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, ông Trần Thanh Tâm - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh chủ trì hội nghị. Cùng tham dự có lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh, lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Tại buổi làm việc, đại diện các ngành, địa phương cùng các chuyên gia đã trao đổi nhiều nội dung liên quan đến các định hướng, mục tiêu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, du lịch, đào tạo nguồn nhân lực; phát triển không gian đô thị; Bảo vệ môi trường; các thể chế làm căn cứ để triển khai thực hiện. Đặc biệt, vai trò quan trọng của Bạc Liêu trong việc đẩy mạnh liên kết hợp tác phát triển giữa các tỉnh thuộc Bán đảo Cà Mau, cũng như giữa các địa phương trong vùng và cả nước nhằm tạo cú hích và động lực để Bạc Liêu cũng như các tỉnh phát triển bền vững trong tương lai. Qua buổi tham vấn về những vấn đề chủ chốt với tỉnh sẽ giúp nhóm chuyên gia của GIZ hỗ trợ Ban Kinh tế Trung ương nghiên cứu Đề án “Phát triển kinh tế liên kết tiểu vùng Bán đảo Cà Mau theo hướng đột phá về cơ chế đặc thù nhằm phát triển nhanh và bền vững”.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.