Tin tức

Tổng kết công tác biên phòng năm 2017

Thứ Năm, 11/01/2018 | 15:18

(BL-NQ) Chiều 10/1/2108, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổng kết công tác biên phòng năm 2017.

Năm qua, BĐBP Bạc Liêu đã kiểm soát tốt cửa biển, cửa sông; tích cực tham gia ứng phó thiên tai, diễn tập theo Nghị định 30 của Chính phủ; nền nếp chính quy dần khá hơn, tạo chuyển biến tốt về nơi ăn ở, làm việc cho cán bộ, chiến sĩ…

Các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh ký kết thi đua quyết thắng năm 2018. Ảnh: N.Q

Đồng chí Dương Thành Trung, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu trong năm 2018, BĐBP tỉnh phải chủ động, hiệp đồng chặt chẽ với các lực lượng khác nắm, dự báo tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên khu vực biên giới biển.

Năm 2018, nhiều dự án kinh tế động lực của tỉnh sẽ được khởi công ở khu vực biên giới biển, do đó BĐBP tỉnh phải có phương án bảo vệ người, phương tiện thi công, tạo điều kiện cho các dự án sớm hoàn thành, đưa vào khai thác, thúc đẩy kinh tế - xã hội tỉnh phát triển. Đây là nhiệm vụ trọng tâm của BĐBP tỉnh trong năm nay.

Với kết quả công tác năm 2017, Bộ tư lệnh BĐBP Việt Nam đã tặng cờ Đơn vị quyết thắng cho Đồn biên phòng Gành Hào (thuộc Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.