Tin tức

TP. Bạc Liêu: Công bố quyết định đổi tên một số trường tiểu học, THCS

Thứ Ba, 22/08/2017 | 15:23

(BL-CK) Ngày 22/8, TP. Bạc Liêu tổ chức lễ công bố quyết định đổi tên một số trường tiểu học (TH), THCS trên địa bàn. Theo đó, có 13 trường được đổi tên theo tên các anh hùng dân tộc, gồm 11 trường tiểu học và 2 trường THCS.

ông Trà Văn Bắc, Phó Bí Thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Bạc Liêu trao quyết định đổi tên trường cho hai đơn vị trường THCS. Ảnh: C.K

Các trường được đổi tên mới trong năm học 2017 - 2018 như sau: Trường TH phường 2 được đổi tên thành Trường TH Lê Hồng Phong; Trường TH phường 5 và phường 5A được đổi tên thành Trường TH Lê Quý Đôn (năm học 2018-2019 sẽ sáp nhập vào Trường TH phường 5A); Trường TH phường 7 được đổi tên thành Trường TH Trần Phú; Trường TH phường 8A được đổi tên thành Trường TH Lê Thị Riêng; Trường TH Hiệp Thành được đổi tên thành Trường TH Trần Quốc Toản; Trường TH Hiệp Thành 1 được đổi tên thành Trường TH Đinh Bộ Lĩnh; Trường TH Thuận Hòa được đổi tên thành Trường TH Nguyễn Du; Trường Trường TH Thuận Hòa 1 được đổi tên thành Trường TH Trần Hưng Đạo; Trường TH Thuận Hòa 2 được đổi tên thành Trường TH Ngô Quyền; Trường TH Thuận Hòa 4 được đổi tên thành Trường TH Lê Lợi; Trường TH Vĩnh Trạch được đổi tên thành Trường TH Trần Đại Nghĩa; Trường THCS Thuận Hòa được đổi tên thành Trường THCS Võ Nguyên Giáp; Trường THCS Thuận Hòa 2 được đổi tên thành Trường THCS Nguyễn Huệ.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.