Tin tức

TP. Bạc Liêu: Tổng lực lập lại trật tự khu vực Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Thứ Sáu, 20/09/2019 | 17:02

(BL-NQ) Chiều 20/9/2019, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh đã họp đánh giá sơ bộ công tác lập lại trật tự trước và trong khuôn viên đơn vị. Cuộc họp có sự tham dự của UBND phường 3 và Công an TP. Bạc Liêu.

Trước đó, ngày 19/9, TP. Bạc Liêu đã đồng loạt ra quân  lập lại trật tự xã hội, trật tự đô thị khu vực BVĐK tỉnh, Bệnh viện Thanh Vũ Medic I theo kế hoạch của Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm thành phố.

Các lực lượng thuộc Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường 3 cùng Công an thành phố, Phòng Quản lý đô thị thực hiện các mặt công tác này tại các tuyến đường Võ Thị Sáu, Bà Triệu, Nguyễn Huệ (thuộc địa bàn phường 3).

Chính quyền địa phương vận động các hộ bán hàng rong, bán hàng hóa nhỏ lẻ trên lòng đường, vỉa hè các tuyến đường này làm tờ cam kết chấp hành đúng chủ trương, đường lối và các quy định của pháp luật. Đồng thời dọn vệ sinh trên vỉa hè trước cổng BVĐK Bạc Liêu (phía đường Nguyễn Huệ). Đối với các hộ mua bán không tự nguyện chấp hành, di dời về điểm mua bán tập trung do thành phố bố trí, lực lượng chức năng kiên quyết xử lý, xử phạt.

Cùng thời gian trên, BVĐK tỉnh cũng tiến hành lập lại trật tự trong khuôn viên đơn vị, không cho mua bán hàng rong, hướng dẫn người dân đậu xe đúng nơi quy định, kiểm soát ô tô, mô tô ra vào cổng,…

Công tác lập lại trật tự xã hội, trật tự đô thị khu vực BVĐK tỉnh sẽ được sơ kết sau 1 tháng ra quân.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.