Tin tức

TP. Bạc Liêu và 4 huyện tổ chức Tết quân dân 2020

Thứ Hai, 09/12/2019 | 17:07

(BL-NQ) Hướng đến chào đón năm mới Canh Tý, có 5 địa phương cấp huyện trong tỉnh tổ chức chương trình Tết quân dân năm 2020.

Đó là huyện Hòa Bình sẽ cùng tỉnh tổ chức chương trình Tết quân dân tại xã Vĩnh Mỹ A; TP. Bạc Liêu tổ chức tại xã Hiệp Thành; huyện Hồng Dân tổ chức tại xã Ninh Quới; huyện Phước Long tổ chức tại xã Phước Long; và huyện Vĩnh Lợi tổ chức tại xã Hưng Hội. Các địa phương lần đầu tổ chức Tết quân dân là huyện Hòa Bình, Vĩnh Lợi, Hồng Dân.

Các hoạt động trong chương trình Tết quân dân 2020 sẽ diễn ra cuối tháng Chạp năm Kỷ Hợi, tức trong tháng 1/2020, bao gồm: Tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; củng cố, nâng chất hệ thống chính trị cơ sở; xây dựng kết cấu hạ tầng; chăm lo đời sống, cất nhà, sửa nhà cho người có công, hộ nghèo, hộ cận nghèo; tặng phương tiện, vốn sản xuất cho người nghèo; tổ chức trò chơi dân gian, biểu diễn văn nghệ…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.