Tin tức

Trang bị kiến thức phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và an toàn giao thông cho hơn 90 học sinh, sinh viên

Chủ Nhật, 14/10/2018 | 16:13

(BL-TH) Công an tỉnh vừa tổ chức buổi tuyên truyền, giáo dục pháp luật về an ninh chính trị trường học cho hơn 90 học sinh, sinh viên Trường cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bạc Liêu.

Dịp này, học sinh, sinh viên của trường được nghe báo cáo các chuyên đề về phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội nổi lên trên địa bàn và biện pháp phòng chống; tình hình, nguyên nhân xảy ra tai nạn giao thông, các kỹ năng tham gia giao thông an toàn và văn hóa giao thông; trách nhiệm của học sinh, sinh viên trong đấu tranh, phòng chống tội phạm.

Quang cảnh buổi tuyên truyền về phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội cho đối tượng học sinh - sinh viên. Ảnh: T.H

Buổi sinh hoạt nhằm giúp người học nâng cao ý thức, khả năng tự phòng, tự bảo vệ mình trước các loại tội phạm, tệ nạn xã hội đang diễn biến phức tạp. Thông hiểu và chấp hành đúng các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông, ứng xử có văn hóa với những người cùng lưu thông. Đồng thời, hiểu rõ hơn trách nhiệm của bản thân đối với phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, tham gia đấu tranh, tố giác các loại tội phạm, tệ nạn xã hội xâm nhập, len lỏi vào học đường. 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.