Tin tức

Trên 300 VĐV tham gia Hội thao Giáo dục quốc phòng - an ninh học sinh THPT lần thứ V năm 2018

Chủ Nhật, 11/11/2018 | 15:25

Ông Dương Hồng Tân, Phó Giám đốc sở GD-ĐT, Trưởng Ban tổ chức hội thao

trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia. Ảnh: C.K

(BL-CK) Ngày 11/11, tại Trường THPT Chuyên Bạc Liêu, Sở GD-ĐT tổ chức khai mạc Hội thao Giáo dục quốc phòng - an ninh học sinh THPT lần thứ V - năm 2018. Hội thao do Sở GD-ĐT Bạc Liêu phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức.

Tham gia hội thao có trên 300 VĐV là những học sinh tiêu biểu đến từ 20 đơn vị trường THPT trên địa bàn tỉnh. Đây là những học sinh có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập môn Giáo dục quốc phòng và an ninh tại các trường THPT. Tại hội thao, các VĐV sẽ trải qua 2 phần thi: thi lý thuyết về nhận thức chung về quốc phòng - an ninh và phần thi thực hành với các nội dung: Điều lệnh đội ngũ; băng bó cứu thương; ném lựu đạn; tháo lắp thông thường súng tiểu lên AK; bắn súng AK; thi các tư thế, động tác vận động trên chiến trường.

Hội thao diễn ra trong 3 ngày, từ 11 - 13/11/2018. Đây cũng là hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) và lập thành tích hướng tới kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.