Tin tức

Triển khai quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ

Thứ Hai, 30/11/2020 | 17:37

Chiều ngày 30/11/2020, Sở LĐ TB&XH đã tổ chức Hội nghị triển khai quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ. Đồng chí Vương Phương Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Vương Phương Nam trao Quyết định phân công đồng chí Nguyễn Thùy Như, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH phụ trách điều hành hoạt động của Sở đến khi có Giám đốc mới.

Tại Hội nghị, đồng chí Ngô Công Hầu, Giám đốc Sở Nội vụ đã công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh phân công đồng chí Nguyễn Thùy Như, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH phụ trách điều hành hoạt động của Sở đến khi có Giám đốc mới. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Phương Nam khẳng định: Mặc dù vừa được Tỉnh ủy, UBND tỉnh phân công nhiệm vụ mới hơn 3 tháng, nhưng đồng chí Nguyễn Thùy Như đã nỗ lực, nhanh chóng bắt nhịp công việc, phối hợp với Ban Giám đốc, tập thể cán bộ, công chức, viên chức Sở LĐ-TB&XH hoàn thành tốt công việc được giao. Đồng chí Vương Phương Nam mong đồng chí Nguyễn Thùy Như tiếp tục cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa ở cương vị phụ trách mới, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin của lãnh đạo tỉnh.

* Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Vương Phương Nam cũng đã trao Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm ông Phan Văn Đàn, Chánh thanh tra Sở Tài chính giữ chức vụ Phó giám đốc Sở Tài chính, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Vương Phương Nam trao Quyết định bổ nhiệm ông Phan Văn Đàn giữ chức vụ Phó giám đốc Sở Tài chính.

Đồng chí Vương Phương Nam nhấn mạnh: Sở Tài chính là một đơn vị quan trọng trong việc tham mưu cho UBND tỉnh về vấn đề thu, chi, cân đối ngân sách, do đó cần kiện toàn bộ máy lãnh đạo của Sở để làm tốt hơn nữa nhiệm vụ mà Tỉnh ủy, UBND tỉnh giao. Đối với đồng chí Phan Văn Đàn được bổ nhiệm chức vụ Phó giám đốc Sở Tài chính vừa là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề, đòi hỏi phải tiếp tục phấn đấu, nỗ lực nhiều hơn nữa để cùng với tập thể Sở Tài chính hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tăng cường sự đoàn kết nội bộ, giữ vững truyền thống tốt đẹp của ngành Tài chính.

Tin, ảnh: Tuyết Thanh

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.