Tin tức

Triển khai thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”

Thứ Sáu, 11/08/2017 | 16:48

(BL-XT) Ngày 10/8/2017, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức hội nghị triển khai các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương và của Tỉnh ủy về thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” cho trên 340 đại biểu là lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh; các huyện, thị, thành phố và xã, phường, thị trấn trong tỉnh.
Tại hội nghị, các đại biểu được triển khai nội dung Chỉ thị số 10/CT-TW, ngày 15/12/2016 của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khóa XII) về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; Nghị quyết liên tịch số 88, ngày 7/10/2016 của Chính phủ và Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về phối hợp thực hiện giảm nghèo bền vững, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; Kế hoạch số 32/KH-TU, ngày 14/2/2017 của Tỉnh ủy về thực hiện Chỉ thị số 10/CT-TW của Ban Bí thư; Đề án số 04 của Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.