Tin tức

Trường chính trị Châu Văn Đặng kỷ niệm 20 năm thành lập

Thứ Hai, 20/11/2017 | 16:58

Đồng chí Lê Thị Ái Nam (hàng đầu, thứ tư từ phải qua), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo Trường chính trị Châu Văn Đặng qua các thời kỳ. Ảnh: X.T

(BL-XT) Sáng 20/11/2017, Trường chính trị Châu Văn Đặng tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường (1997 - 2017) và 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017). Đồng chí Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tới dự.

Trong 20 năm qua, các thế hệ cán bộ, giảng viên, viên chức nhà trường đã không ngừng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Từ 15 cán bộ, giảng viên, viên chức năm 1997, đến nay trường có 50 cán bộ, giảng viên, viên chức, trong đó có 1 tiến sĩ, 22 thạc sĩ.

Cơ sở vật chất, thiết bị dạy và học được đầu tư, trang bị đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng công tác đào tạo, bồi dưỡng. Trong 20 năm qua, trường đã chủ động đào tạo và phối hợp mở 2.808 lớp, đào tạo hơn 21.500 lượt cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh.

Hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được đổi mới, phù hợp với tình hình thực tiễn, lấy học viên làm trung tâm, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm, đồng chí Lê Thị Ái Nam đã biểu dương, chúc mừng những thành tích nhà trường đạt được trong 20 năm qua. Đồng thời nhấn mạnh, trước yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, cán bộ, giảng viên nhà trường phải không ngừng phấn đấu nâng cao bản lĩnh chính trị, lý tưởng cách mạng và trình độ chuyên môn để tiếp tục hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị được giao.

Nhân dịp này, đồng chí Vương Phương Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho 2 giảng viên của trường đạt loại giỏi tại hội thi giảng viên giỏi các trường chính trị tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, khu vực phía Nam năm 2017.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.