Tin tức

Trường đại học Bạc Liêu: Khai giảng năm học 2018 - 2019

Thứ Bảy, 06/10/2018 | 15:45

(BL-HL) Ngày 6/10/2018, Trường đại học Bạc Liêu tổ chức lễ khai giảng năm học 2018 - 2019. Dự lễ có ông Vương Phương Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng Ban Giám hiệu, tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên của trường.

Năm học 2018 - 2019, Trường đại học Bạc Liêu được Bộ GD-ĐT cho phép đào tạo 13 ngành bậc đại học, 13 ngành bậc cao đẳng. Tổng số sinh viên đang theo học tại trường hiện nay là 3.800 sinh viên, trong đó có 640 tân sinh viên. Trong năm học 2018 - 2019, trường chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo và thực hiện các điều kiện đảm bảo chất lượng giáo dục, thực hiện nghiêm kỷ cương, nền nếp dân chủ trong trường học, bổ sung hoàn hiện các quy chế, quy định về hoạt động chuyên môn của nhà trường phù hợp với tình hình mới; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và quản trị trường học.

Ông Vương Phương Nam (giữa), Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2017 - 2018. Ảnh: H.L

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, ông Vương Phương Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả nhà trường đạt được trong năm học qua. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới, trường cần tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm như: đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học chuyển giao công nghệ, bám sát định hướng chiến lược phát triển khoa học - công nghệ của tỉnh và nhu cầu của xã hội, nhất là trong những lĩnh vực tiềm năng của tỉnh; quan tâm đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giảng viên có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm, năng lực quản lý; chú trọng xây dựng môi trường giáo dục đại học thân thiện, lành mạnh; mở rộng quan hệ hợp tác liên kết đào tạo...

Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2017 - 2018 được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.