Tin tức

Trường đại học Bạc Liêu: Tặng 62 suất quà cho học sinh nghèo vui tết Trung thu

Chủ Nhật, 08/09/2019 | 15:45

(BL-HT) Đêm 8/8/2019, Công đoàn cơ sở và Đoàn Thanh niên Trường đại học Bạc Liêu tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương năm 2019”. Tham gia chương trình có gần 200 thiếu nhi là con em của cán bộ, giảng viên Trường đại học Bạc Liêu và học sinh trên địa bàn TP. Bạc Liêu.

Đại diện Công đoàn cơ sở Trường đại học Bạc Liêu tặng xe đạp, quà Trung thu cho học sinh nghèo. Ảnh: H.T

Tại đây, trường đã tặng 62 suất quà, gồm: 42 suất học bổng, 10 chiếc xe đạp, 10 bộ máy vi tính… và nhiều phần quà bánh, lồng đèn cho học sinh nghèo cấp tiểu học, THCS trên địa bàn TP. Bạc Liêu. Trong đó, 5 bộ máy vi tính được trao cho học sinh huyện Hòa Bình. Tổng trị giá các suất quà hơn 90 triệu đồng, được vận động từ các tổ chức, cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên nhà trường và các mạnh thường quân.

Chương trình còn diễn ra nhiều tiết mục múa lân, văn nghệ, biểu diễn võ thuật, ảo thuật, đố vui… tạo không khí vui tươi, góp phần mang một cái Tết Trung thu ấm áp, ý nghĩa cho các em thiếu nhi.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.