Tin tức

Trường đại học Bạc Liêu: Tuyên dương tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện

Chủ Nhật, 15/12/2019 | 14:54

Đoàn trường đại học Bạc Liêu tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện, năm học 2018 - 2019. Ảnh: H.T

(BL-HT) Ngày 15/12/2019, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường đại học Bạc Liêu tổ chức hội nghị tuyên dương tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện, năm học 2018 - 2019.

Năm học qua, phong trào hiến máu tình nguyện của trường được phát động rộng khắp, thu hút 735 lượt đoàn viên, sinh viên tham gia, qua đó thu gần 900 đơn vị máu. Trường đại học Bạc Liêu là một trong những đơn vị của tỉnh đóng góp lượng máu nhiều nhất cho ngân hàng máu sống khu vực ĐBSCL.

Tại hội nghị tuyên dương, Tỉnh đoàn đã tặng giấy khen cho 21 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện (hiến máu 4 lần/năm và hiến máu trên 10 lần); Đoàn trường cũng tặng giấy khen cho 9 tập thể và 39 cá nhân.

Dịp này, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường còn phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Trung tâm Huyết học - Truyền máu Cần Thơ tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019. Có 130 đoàn viên, sinh hiên tham gia hiến gần 160 đơn vị máu.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.