Tin tức

Tuyên dương các tổ chức có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Thứ Hai, 11/09/2017 | 17:17

(BL-LA) Sáng 11/9/2017, tại buổi chào cờ định kỳ tháng 9/2017 tại Quảng trường Hùng Vương, Tỉnh ủy Bạc Liêu đã tổ chức lễ tuyên dương các tổ chức có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. 
Có 6 tập thể được tuyên dương trong lần đầu tiên, bao gồm: TP. Bạc Liêu, huyện Hòa Bình, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh), Phòng Chính trị (Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh) và Trường Quân sự địa phương (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh). Đây là những đơn vị có nhiều công trình, phần việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh hiệu quả, qua đó đã đưa việc học tập và làm theo Bác đi vào chiều sâu, được cấp trên khen thưởng.

Đồng chí Lê Minh Khái, Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao bằng tuyên dương tập thể Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Ảnh: M.Đ


Phát biểu chỉ đạo tại lễ tuyên dương, đồng chí Lê Minh Khái, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh khẳng định: Việc tổ chức tuyên dương nhằm kịp thời phát hiện, phổ biến và nhân rộng những điển hình tiêu biểu, gương người tốt - việc tốt, cách làm sáng tạo trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, qua đó góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Đồng chí cũng đề nghị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cần giới thiệu những cá nhân có thành tích tiêu biểu, điển hình trong các lễ tuyên dương lần sau.
Được biết, lễ tuyên dương sẽ được tổ chức một lần/quý trong các lễ chào cờ đầu tuần. 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.