Tin tức

Tuyên truyền phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2019

Thứ Bảy, 12/01/2019 | 16:01

(BL-TQ) Chiều 11/1/2019, Công an phường Nhà Mát (TP. Bạc Liêu) tổ chức tuyên truyền phòng chống tội phạm và bài trừ tệ nạn xã hội (TNXH) trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2019.  Hơn 80 đại biểu là đại điện Ban nhân dân các khóm, thành viên tổ tự quản và lực lượng dân phố  trên địa bàn tham dự.

Tại buổi tuyên truyền, Công an phường Nhà Mát đã nêu lên tình hình an ninh trật tự, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm xuất hiện trên địa bàn tỉnh và địa phương thời gian qua. Bên cạnh đó, hướng dẫn người dân các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm và TNXH nói trên. Mặt khác, chủ động phòng ngừa các loại tệ nạn thường hay xảy ra trong xóm ấp, khu dân cư như: gây mất trật tự, tổ chức cờ bạc, đá gà ăn tiền, trộm cắp vặt, tổ chức đua xe lạng lách gây mất an toàn giao thông... Thực hiện nghiêm việc đăng ký tạm vắng, tạm trú đối với người ngoài địa phương, vận động người thân chấp hành nghiêm an toàn giao thông, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương nhằm tiếp tục giữ vững ổn định tình hình trật tự xã hội ở địa phương trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

.Quang cảnh buổi tuyên truyền. Ảnh: T.Q

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.