Tin tức

TX. Giá Rai: Ra quân bảo vệ Đại hội XIII của Đảng và tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Thứ Hai, 25/01/2021 | 18:14

* Công an huyện Hồng Dân: Bắt quả tang vụ tàng trữ trái phép chất ma túy và buôn bán thuốc lá ngoại nhập lậu

Sáng 25/1, tại Trụ sở Công an TX. Giá Rai đã diễn ra lễ xuất quân 2 lực lượng Công an và Quân sự bảo vệ Đại hội XIII của Đảng đang diễn ra tại thủ đô Hà Nội và tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Bí thư Thị ủy Giá Rai - Bùi Tấn Bảy và Chủ tịch UBND thị xã - Đỗ Minh Thắng có mặt tại buổi lễ này cùng với hàng trăm cán bộ, chiến sĩ của 2 lực lượng.

Sau khi nghe báo cáo kết quả nổi bật sau một tháng ra quân cao điểm đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm, Chủ tịch UBND TX. Giá Rai - Đỗ Minh Thắng đã đánh giá cao 2 lực lượng Công an và Quân sự thị xã thời gian qua đã hoàn thành tốt trọng trách bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, giữ vững sự bình yên và hạnh phúc của Nhân dân.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Chủ tịch UBND TX. Giá Rai - Đỗ Minh Thắng giao 3 nhiệm vụ lớn cho các lực lượng vũ trang thị xã: góp phần cùng cả nước bảo vệ an toàn tuyệt đối Đại hội XIII của Đảng; bảo vệ tốt tết Nguyên đán Tân Sửu 2021; giữ vai trò nòng cốt trong công tác phòng chống dịch COVID-19, nhất là kiểm soát cho được số người nhập cảnh trái phép, để Nhân dân vui xuân, đón tết trong an toàn.

Sau buổi lễ, 2 lực lượng đã diễu hành, thị uy lực lượng trên các tuyến đường chính trong TX. Giá Rai, đồng thời cổ động mọi người cùng tham gia phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.    

Lực lượng Công an và Quân sự TX. Giá Rai xuất quân bảo vệ Đại hội XIII của Đảng và tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Ảnh: T.Đ 

* Khoảng 15 giờ 30 phút ngày 24/1/2021, tại ấp Nhà Lầu II (xã Ninh Thạnh Lợi A, huyện Hồng Dân), Cảnh sát hình sự Công an huyện Hồng Dân bố trí lực lượng bắt quả tang 2 đối tượng: Trương Hoàng Thịnh (SN 1992, ngụ ấp Long Hòa, thị trấn Phước Long) và Phan Hoài Hận (SN 1995, ngụ ấp Hành Chính, thị trấn Phước Long) có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Tiến hành khám xét, lực lượng công an thu giữ 7 bọc nylon bên trong có chứa các hạt tinh thể màu trắng nghi là ma túy và một số tang vật có liên quan.

Cũng trong thời gian này, tại ấp Nội Ô (thị trấn Ngan Dừa), lực lượng Cảnh sát hình sự Công an huyện Hồng Dân cũng bắt quả tang đối tượng La Vĩnh Châu (SN 1962, ngụ tại ấp Nội Ô) có hành vi buôn bán thuốc lá ngoại nhập lậu. Tang vật thu giữ gồm 114 bao thuốc lá ngoại nhập lậu với các nhãn hiệu như: Jet, Esse, 555… cùng một số tang vật có liên quan.

Các vụ việc trên đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, xử lý.

TẤN ĐẠT - VIỆT DŨNG

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.