Tin tức

UBND tỉnh họp thông qua chương trình hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2018

Chủ Nhật, 14/01/2018 | 19:29

(BL-MĐ) Ngày 13/1/2018, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp thông qua chương trình xúc tiến đầu tư năm 2018. Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung chủ trì cuộc họp. Tham dự có các Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban ngành cấp tỉnh, huyện, thị xã, thành phố và các doanh nghiệp có liên quan đến các hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện của hội nghị xúc tiến đầu tư.

Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: M.Đ

Đại diện đơn vị tổ chức sự kiện Tân Việt đã trình bày chi tiết chương trình xúc tiến đầu tư; Đài PT-TH Bạc Liêu trình chiếu phim giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, cơ hội đầu tư trên các lĩnh vực... để các đại biểu đóng góp ý kiến lần cuối. Những đại biểu khác cũng báo cáo công tác chuẩn bị công nhận huyện Phước Long đạt chuẩn nông thôn mới và các sự kiện nằm trong chuỗi hội nghị như: khởi công công trình điện gió giai đoạn 2; khởi công khu nông nghiệp công nghệ cao... Sau khi nghe báo cáo, các đại biểu đã cùng nhau đóng góp xung quanh việc bố trí thời gian chi tiết từng phiên trong hội nghị xúc tiến; phim trình chiếu tại hội nghị cần phải nhấn mạnh Bạc Liêu là trung tâm bán đảo Cà Mau, có vị trí địa lý đặc biệt quan trọng, đồng thời cũng cần tập trung vào các lĩnh vực nông nghiệp, du lịch, giáo dục...

Phát biểu kết thúc cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Dương Thành Trung cho rằng đơn vị tổ chức sự kiện Tân Việt cần bố trí thời gian cho các sự kiện một cách hợp lý. Còn phim trình chiếu tại hội nghị rất quan trọng, vì nó giới thiếu khái quát tiềm năng, thế mạnh của Bạc Liêu. Chủ tịch UBND tỉnh cũng chi đạo các ngành chức năng, các huyện, thị xã, thành phố và các doanh nghiệp cần rà soát lại các công tác chuẩn bị lần cuối để tổ chức thành công các chuỗi sự kiện trong hội nghị xúc tiến.

 

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.