Tin tức

UBND tỉnh: Kiểm tra tiến độ thực hiện các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ

Thứ Tư, 19/07/2017 | 17:10

(BL-CK) Chiều 19/7/2017, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Vương Phương Nam chủ trì cuộc họp với lãnh đạo các ban, ngành cấp tỉnh, lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố về tình hình triển khai thực hiện Kế hoạch số 31 của UBND tỉnh về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017). 
Theo báo cáo của các địa phương, đến thời điểm này các mặt công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất. Theo đó, nhiều địa phương đã tổ chức tu bổ, sửa chữa, vệ sinh các nghĩa trang liệt sĩ, bia ghi danh các anh hùng liệt sĩ, mộ liệt sĩ… Bên cạnh đó, công tác đền ơn đáp nghĩa, thực hiện các chính sách đối với người có công với cách mạng được thực hiện chu đáo, thường xuyên, đầy đủ, kịp thời. Hiện một số địa phương cấp xã, phường, thị trấn đã tổ chức họp mặt các gia đình chính sách, tặng quà các đối tượng người có công, gia đình thương binh, liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng…
Sau khi nghe các sở, ngành, địa phương báo cáo tiến độ thực hiện các hoạt động, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Vương Phương Nam lưu ý các sở, ngành, các địa phương căn cứ theo nhiệm vụ được giao tiếp tục quan tâm chỉ đạo, thực hiện tốt các hoạt động tri ân, đền ơn đáp nghĩa, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục ý nghĩa của Ngày Thương binh - liệt sĩ, đặc biệt là những đóng góp của các thế hệ cha anh cho độc lập dân tộc. Bên cạnh đó, các địa phương cần quan tâm hơn nữa công tác triển khai xây dựng, bàn giao nhà tình nghĩa cho các đối tượng trước ngày 27/7/2017.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.