Tin tức

UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 4/2018

Thứ Năm, 26/04/2018 | 15:46

(BL-MN) Ngày 26/4/2018, UBND tỉnh tổ chức tiếp công dân định kỳ tháng 4/2018.

Theo đó, lãnh đạo tỉnh và các sở, ban ngành, địa phương tiếp công dân các huyện Phước Long, Hồng Dân, Đông Hải, Vĩnh Lợi, Hòa Bình, TX. Giá Rai và TP. Bạc Liêu.

Quang cảnh buổi tiếp công dân TP. Bạc Liêu. Ảnh: M.N

Đợt này có 27 trường hợp yêu cầu, tranh chấp, khiếu nại của công dân được tiếp nhận với các nội dung: khiếu nại về chính sách bồi thường giải tỏa và tái định cư bị ảnh hưởng bởi các dự án, yêu cầu thực hiện quyết định của UBND tỉnh; khiếu nại việc cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất không đúng quy định; khiếu nại quyết định giải quyết tranh chấp không khách quan công bằng; yêu cầu cấp đất sản xuất, giao đất tái định cư…

Tại buổi tiếp công dân, lãnh đạo UBND tỉnh và các sở, ngành đã ghi nhận các yêu cầu, khiếu nại của người dân; thông báo kết quả những trường hợp đã được các sở ngành, địa phương giải quyết; hướng dẫn công dân yêu cầu, khiếu nại đúng cơ quan chức năng những trường hợp không thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan hành chính nhà nước.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.