Tin tức

Ủy ban Kiểm tra huyện Hòa Bình: Sơ kết thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát 6 tháng đầu năm

Thứ Ba, 18/07/2017 | 15:04

Ngày 17/7/2017, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) huyện Hòa Bình tổ chức hội nghị sơ kết thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát 6 tháng đầu năm 2017.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Tiến Luận

Từ đầu năm đến nay, UBKT các cấp trong huyện thực hiện có chất lượng và hiệu quả về thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật theo quy định của điều lệ Đảng và nhiệm vụ cấp ủy giao.

Bên cạnh đó, kịp thời xem xét giải quyết dứt điểm các đơn thư tố cáo có liên quan đến đảng viên. Qua đó giúp đảng viên vi phạm thấy được những khuyết điểm để có hướng khắc phục sửa chữa.

Để thực hiện toàn diện, đồng bộ, có hiệu quả nhiệm vụ kiểm tra, giám sát, từ nay đến cuối năm, UBKT Huyện ủy sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các chỉ thị, nghị quyết, quy định, quyết định của các cấp ủy đảng về công tác kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật trong đảng. Tiếp tục chỉ đạo các Đảng ủy, UBKT Đảng ủy xã, thị trấn giải quyết dứt điểm 100% đơn thư tố cáo có liên quan đến cán bộ, đảng viên, nhất là trong công tác bầu cử trưởng ấp sắp diễn ra vào tháng 9/2017.

Thanh Nga

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.