Tin tức

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hòa Bình: Hiệp thương chương trình phối hợp, thống nhất hành động năm 2019

Thứ Tư, 09/01/2019 | 17:42

Ngày 8/1/2019, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) huyện Hòa Bình tổng kết công tác năm 2018 và hiệp thương chương trình phối hợp, thống nhất hành động năm 2019.

Trong năm 2018, Ủy ban MTTQVN huyện Hòa Bình đã bám sát chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên, phối hợp với các ngành chức năng triển khai thực hiện có hiệu quả chương trình công tác, từ đó đạt nhiều kết quả nổi bật. Đó là tổ chức tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân; củng cố và phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc; thực hiện các phong trào thi đua yêu nước; vận động toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh; vận động đóng góp Quỹ Vì người nghèo - An sinh xã hội trên 8 tỷ đồng. Từ nguồn quỹ này, huyện đã triển khai xây hơn 600 căn nhà tình thương cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở; cấp phát trên 6.100 thẻ bảo hiểm y tế cho hộ nghèo.

Năm 2019, Ủy ban MTTQVN huyện đề ra chương trình phối hợp thống nhất hành động là tiếp tục nâng cao hiệu quả tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân; củng cố và phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết dân tộc; phát huy tinh thần sáng tạo và tự quản của nhân dân; triển khai các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước; phối hợp với các ngành thực hiện tốt vai trò giám sát và phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền.

Tiến Luận

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.