Tin tức

​Bàn giao nhà tình thương, khám bệnh và tặng quà cho đồng bào dân tộc Khmer nghèo

Thứ Bảy, 16/03/2019 | 16:00

(BL-CT) Ngày 16/3/2019, Ban Dân tộc và Tôn giáo tỉnh phối hợp với Ban từ thiện Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP. HCM tổ chức bàn giao nhà tình thương, tặng quà, khám chữa bệnh miễn phí cho đồng bào Khmer nghèo trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, 10 nhà tình thương được bàn giao cho các hộ ở TP. Bạc Liêu và các huyện, thị xã; 1.000 suất quà (trị giá 500 ngàn đồng/suất) được trao cho bà con các huyện Hồng Dân, Hòa Bình, Giá Rai và Đông Hải; 1.000 suất ăn và 1.000 suất khám chữa bệnh được thực hiện ở huyện Hồng Dân.

Thượng tọa Thích Đức Tuấn, đại diện Ban từ thiện Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP. HCM trao quà cho bà con dân tộc Khmer huyện Hòa Bình. Ảnh: C.T

Đây là chương trình do Ban Dân tộc và Tôn giáo tỉnh vận động Ban từ thiện Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP. HCM, Hội từ thiện Tường Nguyên và bà Mai Thị Hạnh (phu nhân nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang) hỗ trợ; nhằm chung tay chia sẻ khó khăn, giúp bà con vui đón tết cổ truyền Chôl-chnăm-thmay vui tươi, đầm ấm.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.