Tin tức

​Huyện Hồng Dân: Ra quân phát động Năm Dân vận khéo 2019 tại xã Lộc Ninh

Thứ Ba, 18/12/2018 | 14:49

(BL-TH) Chiều 17/12/2018, Ban Dân vận Huyện ủy Hồng Dân tổ chức lễ ra quân thực hiện Năm Dân vận khéo 2019 tại xã Lộc Ninh. Đây là địa phương được huyện chọn làm điểm chỉ đạo tổ chức thực hiện Năm Dân vận khéo từ nay đến 15/10/2019.

Hiện nay, đã có 50 đơn vị cấp huyện đăng ký thực hiện công trình, phần việc trên địa bàn xã Lộc Ninh với tổng số tiền trên 6,8 tỷ đồng. Trong đó, có nhiều công trình thiết thực như nâng cấp cầu, đường, hệ thống lưới điện; sửa chữa trường lớp, xây dựng nhà ở, tặng học bổng cho học sinh nghèo; các phần việc về vệ sinh môi trường…

Huyện Hồng Dân cũng đã phát động mỗi cán bộ, đảng viên đóng góp 1.000 đồng/ngày để tạo nguồn lực thực hiện công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống nhân dân.

Tại lễ ra quân, đại diện các ban ngành huyện đã trao bảng tượng trưng tặng nhà tình thương, tặng học bổng và quà cho hộ nghèo, học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn xã.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.