Tin tức

​Ngày 24/10/2018, lãnh đạo UBND tỉnh tổ chức tiếp công dân định kỳ tháng 10

Thứ Sáu, 19/10/2018 | 18:22

(BL-MN) Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh có thông báo về việc lãnh đạo tỉnh tổ chức tiếp công dân định kỳ tháng 10/2018.

Theo đó, lúc 7 giờ 30 phút ngày 24/10/2018, Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương tiếp công dân TP. Bạc Liêu tại trụ sở tiếp công dân tỉnh. Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Minh Chiến cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương tiếp công dân huyện Phước Long và Hồng Dân tại trụ sở HĐND và UBND huyện Hồng Dân. Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, Chánh Thanh tra tỉnh - Hồ Hữu Lượng cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương tiếp công dân huyện Đông Hải và TX. Giá Rai tại trụ sở HĐND và UBND TX. Giá Rai. Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lâm Thị Sang cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương tiếp công dân huyện Hòa Bình và huyện Vĩnh Lợi tại trụ sở HĐND và UBND huyện Vĩnh Lợi.

Đối với công dân có yêu cầu cần gặp Chủ tịch UBND tỉnh và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh (người được Chủ tịch UBND tỉnh ủy quyền tiếp công dân tại các địa bàn huyện, thị xã, thành phố) tại buổi tiếp công dân định kỳ thì đăng ký danh sách tại Văn phòng HĐND và UBND các huyện, thị xã, thành phố nơi công dân cư trú, sinh sống hoặc vụ việc có liên quan để được hướng dẫn.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.