Bạn đọc báo Bạc Liêu tặng 15 triệu đồng cho chị Trần Kim Mộng

Thứ Bảy, 24/03/2018 | 17:13

(BL-KP) Từ một phóng sự của các đồng nghiệp Đài PT-TH tỉnh Bạc Liêu về trường hợp của chị Trần Kim Mộng, 38 tuổi tại ấp Ninh Thạnh II (xã Ninh Hòa, huyện Hồng Dân) dù bị tật nguyền, phải di chuyển bằng xe lăn nhưng chị vẫn tự mình lao động kiếm sống và nuôi 2 đứa con đi học đàng hoàng… Cảm phục trước nghị lực của người phụ nữ khuyết tật, không khuất phục số phận, nhiều mạnh thường quân là bạn đọc của báo, thông qua Báo Bạc Liêu đã gửi tặng chị Mộng số tiền 15 triệu đồng giúp chị trang trải cuộc sống và lo cho 2 con nhỏ đến trường.

Chiều 22/3/2018, đại diện Báo Bạc Liêu, Đài PT-TH tỉnh, Hội LHPN huyện Hồng Dân và đại diện chính quyền, Hội LHPN xã Ninh Hòa đã đến thăm gia đình chị Mộng và trao tặng tiền cho chị. Được biết, căn nhà chị Mộng đang ở cũng là nhà tình thương do bà Nguyễn Hồng Hoa, quyền Bí thư Huyện ủy Hồng Dân vận động mạnh thường quân và bản thân gia đình chị hỗ trợ xây dựng.

Trao tiền hỗ trợ chị Trần Kim Mộng. Ảnh: K.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.