Say rượu... làm bậy

Thứ Sáu, 13/10/2017 | 16:57

Có nhiều câu chuyện vì say rượu mà thiếu kiềm chế bản thân, đến khi tỉnh cơn say, thì dẫu có hối hận cũng đã muộn màng. Như câu chuyện của Nguyễn Bá Trận là một ví dụ điển hình của cái gọi là say rượu rồi làm bậy.

Trận đã có gia đình đàng hoàng, 33 tuổi, cái tuổi đủ chín chắn để làm trụ cột gia đình. Có vợ con, có công việc ổn định. Mọi việc tưởng chừng như êm xuôi, cho đến ngày công ty trang trí nội thất - nơi Trận làm việc tổ chức tiệc nhậu ăn mừng kết thúc một năm hoạt động.

Tiệc rượu linh đình, mọi người cười nói vui vẻ, xôm tụ. Vì công ty khá đông nhân viên, mỗi người làm ở mỗi khâu khác nhau, nên chỉ có dịp cuối năm mới có thể ngồi chung với nhau, thậm chí dù làm chung công ty với nhau, nhưng mới biết mặt nhau trong dịp này.

Tiệc vui vẫn còn kéo dài đến tối, ai cũng đã ngà say. Trong số nhân viên nữ có mặt tại tiệc rượu hôm đó, có cô bé tên T.C.L rất dễ thương. Đây là lần đầu tiên Trận nhìn thấy cô bé. Nhưng chỉ là nhìn, là biết vậy thôi chứ không có nói chuyện gì với nhau.

Do có uống rượu, đi đứng không còn tự nhiên nên khi đi vệ sinh L. rủ mấy người bạn đi cùng. Lúc này Trận cũng đi vệ sinh. Thấy L. đứng tựa cột để chờ bạn, biết L. đã say, tự dưng, Trận nảy sinh ý định “bậy bạ” với cô bé. Đợi mấy người bạn đi cùng với L. ra khỏi nhà vệ sinh, Trận đi sau túm áo của L. kéo lại. Do say rượu, lại thêm tiếng nhạc quá lớn, dù L. đã kêu cứu nhưng bạn L. vẫn không nghe mà bỏ ra ngoài. Ngay lập tức, Trận kéo L. vào nhà vệ sinh, giở trò đồi bại. L. vừa kêu cứu vừa đánh Trận, nhưng vì say quá nên không chống cự được lâu. Tuy nhiên sau đó, do sợ bị phát hiện, hơn nữa, tuy có ý định làm bậy với L. nhưng “công cụ phạm tội” của Trận không nghe lời chủ nên Trận đành bỏ ra ngoài.

Lúc này L. mới tỉnh rượu, vừa khóc vừa gọi điện cho người chị ruột cũng làm tại công ty chạy vào nhà vệ sinh. Mọi người đưa L. đến Công an phường 8 trình báo. Sau đó, Trận cũng đến Công an phường 8 đầu thú toàn bộ hành vi của mình. Gia đình Trận sau đó có bồi thường cho gia đình em L. hơn 40 triệu đồng. Khi công an vào cuộc, Trận mới “tá hỏa” khi biết L. chỉ mới hơn 14 tuổi, là lứa tuổi trẻ em. Từ một người đàn ông đàng hoàng, chỉ vì say rượu mà làm bậy, Trận trở thành yêu râu xanh, thực hiện hành vi hiếp dâm một cô bé vẫn còn ở tuổi trẻ em. May là Trận còn dừng lại kịp thời, nếu không thì mức án dành cho Trận sẽ không dưới 20 năm tù…

Kim Kim

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.