Ấm áp "tết nghề"

Thứ Sáu, 22/06/2018 | 16:02

Kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018) vừa đi qua nhưng vẫn còn đọng lại nhiều dư âm đẹp. Đó là tình cảm quý báu, sự trân trọng của lãnh đạo tỉnh, các địa phương, đơn vị đối với những cống hiến của các cơ quan báo chí trên “mặt trận” thông tin, tuyên truyền. Tất cả đã tạo nên một không khí ấm áp, chân tình cho ngày “tết” của những người làm báo.
Trong không khí vui tươi của “tết” nghề báo, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cơ quan báo chí địa phương, thường trú trên địa bàn tỉnh nhân ngày 21/6 (ảnh 1 và 2).

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương đánh giá cao vai trò, sự đóng góp của các cơ quan báo chí trong việc tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận, đoàn kết trong nhân dân, xây dựng quê hương Bạc Liêu ngày càng phát triển. Đồng thời, mong muốn các nhà báo, phóng viên thường xuyên rèn luyện, nâng cao bản lĩnh, lập trường chính trị để sáng tạo ra các tác phẩm hay, sâu sắc; đẩy mạnh tuyên truyền phản bác những thông tin xuyên tạc, lôi kéo, kích động chống phá Đảng, Nhà nước; có nhiều tin bài nêu gương người tốt - việc tốt với phương châm “lấy cái tốt đẹp dẹp cái xấu”, cổ vũ các phong trào cách mạng ở địa phương, góp phần hoàn thành mục tiêu đưa Bạc Liêu thành tỉnh khá trong khu vực theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV (ảnh 3).


Đặc biệt, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (ảnh 4).

Tại đây, lãnh đạo tỉnh chia sẻ niềm vui và chụp những bức ảnh lưu niệm với các nhà báo, phóng viên (ảnh 5).

Dịp này, các tác giả có tác phẩm xuất sắc đoạt giải giải đã được khen thưởng (ảnh 6 và 7).


HỮU THỌ (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.