“An toàn giao thông cho trẻ em” - Trách nhiệm của chúng ta

Thứ Hai, 24/09/2018 | 17:01

Ban An toàn giao thông tỉnh vừa phối hợp với Tỉnh đoàn, Sở GD-ĐT và Công an tỉnh tổ chức hội thi tuyên truyền an toàn giao thông năm 2018 với chủ đề “An toàn giao thông cho trẻ em”. 
Tham gia hội thi có 7 đội của 7 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh với 35 thí sinh là học sinh tiểu học và THCS. Các đội trải qua 3 phần thi gồm: tự giới thiệu, trắc nghiệm và thuyết trình (ảnh 1, 2 và 3). Ở các phần thi, mỗi đội đều mang đến cho hội thi một câu chuyện về ý thức tham gia giao thông và những bài học như: đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy, không lái xe khi đã uống rượu bia…


Với phần thuyết trình xuất sắc nhất, thí sinh Huỳnh Ngọc Cẩm Hằng (huyện Hồng Dân) đã được Ban tổ chức trao giải cá nhân (ảnh 4).

Đội huyện Vĩnh Lợi được trao giải phần thi chào hỏi ấn tượng nhất. Với sự thể hiện xuất sắc trong các phần thi, đội TX. Giá Rai đoạt giải Nhất toàn đoàn; giải Nhì là đội huyện Vĩnh Lợi, giải Ba là hai đội huyện Hồng Dân và huyện Hòa Bình; 3 giải Khuyến khích thuộc về các đội Phước Long, Đông Hải và TP. Bạc Liêu. 
Châu Khánh (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.