Cách chăm sóc da

Thứ Sáu, 23/03/2018 | 16:43

Gương mặt là điểm ấn tượng đầu tiên khi bạn tiếp xúc với người đối diện. Cho nên, Tám Sành Điệu nghĩ các bạn gái cần ưu tiên chăm sóc da mặt. Một gương mặt tươi tắn, da sáng và đều màu sẽ là điểm cộng cho cuộc tiếp xúc thành công hơn. 

Thực tế, muốn da “khỏe từ bên trong, đẹp từ bên ngoài” thì các bạn phải thật kiên trì chăm sóc trong thời gian dài. Cho dù, lịch sinh hoạt có bị đảo lộn hoặc gặp khó khăn trong vấn đề duy trì, các bạn cũng nên “quyết tâm” siêng một chút, mỗi ngày dành ra khoảng 10 phút đồng hồ (thay vì nằm lướt mạng xã hội giải trí) chăm sóc da mặt. Chị Hà Kim Ngân, chủ cơ sở Hoàn Hảo Spa chia sẻ bí quyết: “Muốn da đẹp, phải chăm sóc theo quy trình nhiều bước. Trước hết, phải tẩy trang cho da. Đây là bước rất quan trọng, vì da phải thật sạch thì các bước tiếp theo mới hiệu quả. Nhiều bạn nghĩ rằng, trên da có lớp make-up (trang điểm) mới tẩy trang là chưa đúng. Hàng ngày da chúng ta phải chịu tiếp xúc với nhiều khói bụi và ô nhiễm từ môi trường, cho nên không make-up vẫn phải tẩy trang trước khi đi ngủ. Sau bước tẩy trang là rửa mặt bằng sữa rửa mặt hàng ngày. Tiếp đến là thoa lớp nước hoa hồng (hay còn gọi là toner). Rồi thoa thêm lớp serum dưỡng ẩm, bước serum này như một chất dẫn để da hấp thu dưỡng chất của lớp kem kế tiếp, nếu bạn nào không siêng thì có thể bỏ qua lớp serum cũng được. Sau cùng là thoa loại kem dưỡng mà các bạn yêu thích. Điều quan trọng nữa là, ở các bước, các bạn đều phải chọn lựa loại mỹ phẩm phù hợp với làn da của mình. Nếu chọn sai hoặc chọn theo thương hiệu uy tín mà không hợp da của mình thì cũng không mang lại hiệu quả nào”.
Chỉ cần bỏ ra vài phút đồng hồ mỗi tối trước khi đi ngủ, các bạn đã có thể sở hữu làn da như mơ ước là điều không quá khó khăn. Và đừng quên ngủ đủ giấc từ 6 - 8 tiếng đồng hồ mỗi ngày, uống đủ nước, siêng đắp mặt nạ từ 1 - 2 lần/tuần… là những điều kiện cơ bản để sở hữu làn da đẹp.
Tám Sành Điệu

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.