Cuộc thi Tài năng trẻ sân khấu Cải lương và Dân ca kịch chuyên nghiệp toàn quốc 2017: Bạc Liêu đoạt 1 huy chương Vàng và 2 huy chương Bạc

Chủ Nhật, 12/11/2017 | 15:57

(BL-NV) Sau một tuần diễn ra sôi nổi, tối 11/11, cuộc thi Tài năng trẻ sân khấu Cải lương và Dân ca kịch chuyên nghiệp toàn quốc 2017 đã bế mạc và trao giải. Cuộc thi do Cục Nghệ thuật biểu diễn phối hợp với Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam cùng Sở VH-TT&DL tỉnh Đồng Nai tổ chức.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, cuộc thi năm nay có số lượng thí sinh, trích đoạn sân khấu tăng cao so với những lần tổ chức trước đây. Qua 53 trích đoạn cải lương, 15 trích đoạn dân ca kịch, đã xuất hiện những diễn viên trẻ với khả năng phô diễn làn hơi, chất giọng tốt, gây được cảm xúc với khán giả. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 15 huy chương (HC) Vàng, 21 HC Bạc và 15 bằng khen cho các nghệ sĩ, đơn vị.

Bạc Liêu có 5 thí sinh dự thi 5 trích đoạn và đã đoạt 3 HC. Trong đó có 1 HC Vàng thuộc về Diễm My với trích đoạn “Ám ảnh” và 2 HC Bạc thuộc về Hồng Nhiên (trích đoạn “Đêm hội Long Trì”), Vĩnh Sơn với trích đoạn “Miền nhớ”.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.