Rộn ràng giai điệu chào đón năm mới 2020

Thứ Tư, 01/01/2020 | 17:19

 Ca khúc “Đảng đã cho ta một mùa xuân”.

Trong thời khắc cuối cùng của năm cũ, những giai điệu rộn ràng của chương trình văn nghệ chào năm mới 2020  tại Quảng trường Hùng Vương (TP. Bạc Liêu) như một lời tạm biệt năm 2019, chào đón năm 2020. Chương trình do UBND tỉnh tổ chức mang ý nghĩa tạo sinh khí vui tươi, phấn khởi trước thềm xuân mới, tiếp thêm niềm tin và động lực cho Đảng bộ, nhân dân tỉnh nhà phát huy sức mạnh đoàn kết, chung sức đưa quê hương Bạc Liêu phát triển ngày càng đẹp giàu.

 Tiết mục tái hiện không khí lễ hội của đồng bào dân tộc Khmer.

Những giai điệu, ca từ của 2 ca khúc mở màn “Đảng là cuộc sống của tôi”, “Đảng đã cho ta một mùa xuân” vang lên, khiến bao con tim trỗi dậy cảm xúc tự hào. Có được cuộc sống hòa bình, ấm no và hạnh phúc hôm nay, mỗi người dân Việt Nam luôn khắc ghi công lao vĩ đại của Đảng. Tròn 90 năm thành lập (3/2/1930 - 3/2/2020), Đảng đã lèo lái con tàu cách mạng Việt Nam vượt qua bao gian khó, viết nên những trang sử hào hùng. Bởi thế mà Đảng chính là mùa xuân và mùa xuân luôn có Đảng, như nhạc sĩ Phạm Tuyên đã viết “Đảng đã cho ta một mùa xuân đầy ước vọng, một mùa xuân tươi tràn ánh sáng khắp nơi nơi… Và rồi từ đây ánh dương soi đời mới, tiến theo cờ Đảng là thấy tương lai sáng tươi”.

 Đông đảo cán bộ, chiến sĩ và nhân dân Bạc Liêu thưởng thức chương trình.

Bên cạnh những khúc hát hào hùng về Đảng, chương trình văn nghệ còn mang đến những giai điệu trẻ trung, sôi nổi như những gì vốn thuộc về mùa xuân, đó là những “Đón xuân tuyệt vời”, “Mùa xuân quê em”, “Miền Tây quê tôi”… Những lễ hội truyền thống của 3 dân tộc anh em Kinh - Khmer - Hoa cũng được tái hiện trong chương trình đã tô điểm cho nàng xuân thêm rực rỡ, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc. “Happy New Year” và “Việt Nam ơi! Mùa xuân đến rồi” là những tiết mục khép lại chương trình văn nghệ mừng Tết Dương lịch 2020 kèm theo nhiều lời chúc tốt đẹp gửi đến Đảng bộ, nhân dân Bạc Liêu bước vào năm mới.

 Bắn pháo sáng chúc mừng năm mới 2020.

HỮU THỌ (thực hiện)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.