Tham quan khu nhà ổ chuột là tua du lịch được yêu thích nhất ở Ấn Độ

Thứ Tư, 10/07/2019 | 16:36

Vượt qua các điểm tham quan nổi tiếng như Taj Mahal và Old Dehli, tua tham quan khu ổ chuột Dharavi được chọn lựa là tua được yêu thích nhất ở Ấn Độ.


Trong tua du lịch này, du khách sẽ được hướng dẫn viên dẫn tới khu ổ chuột Dharavi ở Mumbai, nơi có dân số 700.000 người. Thật kỳ lạ khi tua này đã vượt qua các tua tham quan địa danh nổi tiếng của Ấn Độ như Dehli cổ và Taj Mahal để đoạt giải Lựa chọn dành cho du lịch năm 2019 của TripAdvisor. Nó cũng đứng thứ 10 trong danh sách những trải nghiệm du lịch đáng giá nhất ở châu Á.
Tua du lịch này chỉ có giá 11,5 đôla (270.000 đồng), cho phép nhóm 6 người khám phá các ngôi nhà và các hộ kinh doanh, cũng như đến thăm một cơ sở sản xuất bánh và trung tâm tái chế trong khu ổ chuột. Công ty du lịch Reality, đơn vị thiết kế tua du lịch này, chia sẻ: “Tham quan khu ổ chuột ở Dhavavi sẽ cung cấp một cái nhìn khác về Mumbai”. 
Đặc biệt, hầu hết số tiền thu được từ tua du lịch này sẽ quay trở lại phục vụ cho cộng đồng.
Đứng ở vị trí thứ hai ở Ấn Độ là tua xe đạp ở Old Dehli, có giá 32 đôla, thứ ba là tua du lịch cá nhân trong ngày, đi thăm Taj Mahal và pháo đài Agra bằng tàu siêu tốc có giá từ 44,5 đôla.
B.T (tổng hợp)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.