Trường THPT Bạc Liêu: Đặc sắc chương trình văn nghệ “Mừng Đảng, mừng xuân 2019”

Thứ Hai, 11/02/2019 | 17:03

Chào mừng tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Trường THPT Bạc Liêu (TP. Bạc Liêu) tổ chức chương trình văn nghệ “Mừng Đảng, mừng xuân 2019”. Chương trình diễn ra với gần 30 tiết mục, quy tụ hơn 500 học sinh biễu diễn với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, đất nước Việt Nam gấm hoa, những ngày xuân rực rỡ và tuổi trẻ trong thời đại mới… 

Trước khi đêm văn nghệ diễn ra, các em học sinh còn tham gia nhiều hoạt động như: xin chữ thư pháp, chuẩn bị băng-rôn cổ động… (ảnh 1 và 2).


Chương trình biểu diễn đa dạng với các thể loại: ca - múa, kịch, tốp ca, đơn ca…, trong đó có nhiều tiết mục ý nghĩa như: “Dưới lá cờ Đảng”, “Hào khí Việt Nam”, “Dạ cổ hoài lang”… (ảnh 3, 4 và 5).


Không chỉ có ca, múa, các em học sinh còn mang đến chương trình những tiếng cười sảng khoái qua trích đoạn kịch “Ngao sò ốc hến”, phiên bản “Chia tay đòi quà” với lối diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn (ảnh 6).


Điểm nhấn của chương trình là phần biểu diễn thời trang áo dài truyền thống, trang phục dạ hội tự chọn xen kẽ với các tiết mục nhảy hiện đại, những bài hát về mùa xuân, tình yêu lứa đôi… (ảnh 7, 8 và 9).


Chương trình văn nghệ “Mừng Đảng, mừng xuân 2019” đã mang đến nhiều niềm vui cho học sinh Trường THPT Bạc Liêu sau những ngày học tập căng thẳng, góp phần tạo nguồn “năng lượng mới” để các em bước vào học kỳ 2 của năm học 2018 - 2019 với khí thế mới.
Châu Khánh (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.