Y tế - Sức khỏe

Bệnh viện Đa khoa Phước Long: Đón nhận tài trợ thiết bị y khoa trị giá gần 3 tỷ đồng

Thứ Sáu, 24/02/2017 | 15:56

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh (bên trái) chụp ảnh lưu niệm với đơn vị tài trợ tại buổi lễ trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Đa khoa Phước Long. Ảnh: T.Đ

Trong sinh khí cả nước tưng bừng tổ chức các hoạt động hướng về Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2), sáng 23/2/2017, tại Bệnh viện Đa khoa Phước Long đã diễn ra buổi lễ trao tặng xe cứu thương cho bệnh viện. Dự lễ có các đồng chí: Lê Minh Khái - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu; Dương Thành Trung - Chủ tịch UBND tỉnh; Bùi Quốc Nam - Giám đốc Sở Y tế, cùng các đồng chí lãnh đạo huyện Phước Long. Đi cùng đơn vị tài trợ có Đại tá Trần Trọng Dũng - Tổng Biên tập Báo Công an TP. HCM.

Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước đã tài trợ cho Bệnh viện Đa khoa Phước Long một xe cứu thương có đầy đủ trang thiết bị y tế phục vụ cấp cứu bệnh nhân, trị giá hơn 600 triệu đồng. Phát biểu tại buổi lễ tặng xe, ông Trần Minh Chiến - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước bày tỏ: “Là người con của huyện Phước Long anh hùng, đây là món quà trả nghĩa quê hương mà tôi tâm đắc nhất. Tặng xe cứu thương, Công ty chúng tôi không chỉ giúp đỡ cho Bệnh viện Đa khoa Phước Long mà còn tạo điều kiện cho nhiều người dân có cơ hội được chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất”.

Cũng trong dịp này, bà Nguyễn Ngọc Thúy - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bạc Liêu đã quyết định trao tặng một máy siêu âm màu cho bệnh viện trị giá 2,2 tỷ đồng.

H.D

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.