Y tế - Sức khỏe

Tặng quà và khám bệnh cho 400 người dân huyện Vĩnh Lợi

Thứ Bảy, 19/08/2017 | 15:41

(BL-NQ) Sáng 19/8, tại trụ sở xã Hưng Hội (huyện Vĩnh Lợi) đã diễn ra các hoạt động Kỳ nghỉ hồng của Đoàn Thanh niên Tổng cục An ninh (Bộ Công an), Đoàn Thanh niên Tổng công ty Dầu Việt Nam, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Chợ Rẫy và Huyện đoàn Vĩnh Lợi (ảnh).

Đến dự khai mạc Kỳ nghỉ hồng có Đại tá Phạm Đức Thanh, Phó tổng cục trưởng Tổng cục An ninh; các đồng chí Trần Thị Hoa Ry, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; Trần Văn Út, Bí thư Huyện ủy Vĩnh Lợi; Từ Minh Phúc, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lợi.
Các đơn vị đã khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 400 người dân xã Hưng Hội và xã Hưng Thành, tặng 200 phần quà (gạo, mùng, mền) cho gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, hộ nghèo xã Hưng Hội, tặng 8.000 quyển tập cho học sinh địa phương, tặng 2 dàn máy vi tính cho Trường tiểu học Hoàng Hoa Thám (xã Hưng Hội). Tổng kinh phí cho hoạt động này là 250 triệu đồng.
Đây là hoạt động thiết thực của Đoàn Thanh niên Tổng cục An ninh nhân kỷ niệm 72 năm ngày thành lập lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 - 19/8/2017).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.