Tin tức

VNPT Bạc Liêu và Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn: Ký kết thỏa thuận hợp tác áp dụng khoa học - công nghệ vào sản xuất, kinh doanh

Thứ Tư, 16/11/2022 | 10:19

Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và UBND tỉnh Bạc Liêu về ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong phát triển sản xuất, kinh doanh, chiều ngày 15/11, VNPT Bạc Liêu và Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn Bạc Liêu đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác trên lĩnh vực này - (ảnh).

Lễ ký kết hợp tác là cơ sở quan trọng cho sự phát triển bền vững giữa VNPT Bạc Liêu và Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn Bạc Liêu. VNPT Bạc Liêu hy vọng với bề dày kinh nghiệm sẽ hỗ trợ Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn Bạc Liêu đạt được mục tiêu cấp nước, phục vụ khách hàng tốt hơn và lâu dài hơn là giúp Trung tâm thành một đơn vị hàng đầu trong áp dụng khoa học - công nghệ vào vận hành, phát triển.

Với lễ ký kết này, kỳ vọng mối quan hệ hợp tác của 2 đơn vị sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa, nhằm tiết kiệm nguồn lực, nâng cao hiệu suất, nâng cao chất lượng dịch vụ - một quá trình mà ngành Cấp nước cần thực hiện và cải thiện liên tục để phục vụ cấp nước cho nhân dân ngày càng tốt hơn.

Tin, ảnh: L.D

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.