An toàn giao thông

Hơn 100 trường hợp vi phạm hành lang an toàn đường bộ

Thứ Hai, 07/10/2024 | 15:46

(BL-TH) Trong 9 tháng của năm 2024, Thanh tra Sở GT-VT phối hợp với Đoạn quản lý đường bộ đường sông Bạc Liêu lập biên bản 105 trường hợp vi phạm trong đất hành lang ATGT đường bộ, đề nghị các chủ hộ khôi phục trả lại hiện trạng ban đầu. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương kiểm tra lập biên bản 29 trường hợp các bến đò ngang, bến thủy nội địa không bảo đảm an toàn; các trường hợp xây dựng vi phạm hành lang bảo vệ luồng, đề nghị thực hiện các quy định bảo đảm ATGT.

Cũng trong thời gian này, Đoàn kiểm tra liên ngành đường thủy nội địa đã kiểm tra 260 cảng, bến đò và các công trình, chướng ngại vật, vượt sông, lập 39 biên bản vi phạm TTATGT đường thủy, cho ký 10 cam kết chấp hành pháp luật giao thông đường thủy nội địa... Bên cạnh đó tuyên truyền trực tiếp cho hơn 200 lượt người làm việc trên các phương tiện, chủ bến khách ngang sông, bến hàng hóa, bến thủy nội địa thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về bảo đảm ATGT.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.