An toàn giao thông

Kiểm tra, rà soát bảo đảm an toàn giao thông tuyến Hòa Bình - Vĩnh Hậu

Thứ Hai, 05/08/2024 | 16:06

(BL-TH) Tăng cường công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT) đường bộ, nhất là tại các tuyến đường, cầu có dấu hiệu hư hỏng, có khả năng gây mất ATGT, vừa qua, Thanh tra Sở GT-VT đã chủ trì, phối hợp với các đơn vị chức năng và địa phương kiểm tra tình trạng hư hỏng hiện tại và khảo sát vị trí đặt biển báo hiệu cầu yếu của cầu Trâu và cầu Miếu Ông Tà trên tuyến đường ĐT978B (tuyến Hòa Bình - Vĩnh Hậu). 

Qua khảo sát, các đơn vị thống nhất kiến nghị lắp đặt biển báo cảnh báo cầu yếu tại 3 vị trí: ngã ba đường đi (Vĩnh Mỹ A) - Phan Thị Tư; tại Km6+760 (trước Công ty Thuận Dương cách cầu Trâu khoảng 500m hướng Hòa Bình); tại Km8+845 cách cầu Miếu Ông Tà 350m về hướng chợ Vĩnh Hậu nhằm cảnh báo sớm vị trí cầu yếu trên tuyến, tạo sự chủ động cho người và phương tiện lưu thông qua khu vực. Qua kiểm tra, Thanh tra Sở GT-VT cũng ghi nhận các đầu dầm cầu Trâu xuất hiện nhiều vết rạn nứt mới, do đó đã kiến nghị cơ quan có thẩm quyền cho khảo sát, kiểm tra lại kết cấu của cầu nhằm bảo đảm ATGT.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.