An toàn giao thông

Kiểm tra, xử lý các trường hợp xây dựng lấn chiếm hành lang an toàn đường bộ

Thứ Hai, 16/09/2024 | 16:31

(BL-TH) Thanh tra Sở GT-VT vừa chỉ đạo lực lượng Thanh tra phối hợp với các đơn vị chức năng và chính quyền địa phương kiểm tra thực tế và xử lý các trường hợp xây dựng lấn chiếm hành lang an toàn đường bộ và lấn chiếm phạm vi bảo vệ công trình thủy lợi trên địa bàn huyện Vĩnh Lợi.

Theo đó, các lực lượng đã tổ chức phát quang, cắt tỉa cây xanh trong hành lang an toàn giao thông (ATGT) có nguy cơ gãy đổ, che khuất tầm nhìn biển báo hiệu giao thông trên các tuyến đường tỉnh và đường huyện cùng một số tuyến đường bộ, đường thủy nội địa khác trên địa bàn. Tổ chức giải tỏa các trường hợp vi phạm lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường, phạm vi cầu, các vị trí ngã ba, ngã tư tập trung mua bán gây mất trật tự ATGT…, nhằm đảm bảo ATGT cho phương tiện và người điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ, đường thủy nội địa, lập lại trật tự ATGT trên địa bàn. 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.