Cải cách hành chính

Điện lực huyện Hòa Bình: Nâng cao văn hóa giao tiếp khách hàng

Thứ Tư, 12/10/2016 | 15:04

Điện lực huyện Hòa Bình luôn chú trọng nâng cao uy tín của ngành Điện và chất lượng dịch vụ khách hàng - hướng đến xây dựng “Văn hóa giao tiếp khách hàng”. Bộ phận giao tiếp khách hàng là một bộ phận chủ chốt trong việc xây dựng hình ảnh của đơn vị, mang đến cái nhìn thiện cảm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, văn minh trong giao tiếp, đồng thời cũng là đầu mối liên hệ với khách hàng.

Điều đó thể hiện qua kết quả đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với văn hóa doanh nghiệp mỗi năm đều tăng. Đây cũng là cơ sở đánh giá hiệu quả hoạt động quản lý và nỗ lực hoàn thiện bản thân của mỗi nhân viên giao tiếp khách hàng.

K.T

Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục tại Điện lực huyện Hòa Bình. Ảnh: Ngọc Ngoan

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.