CHUYỂN ĐỔI SỐ
Bưu điện Bạc Liêu triển khai trợ lý ảo MiPo
(BL-NQ) Ông Sơn Minh Vương - Giám đốc Bưu điện tỉnh Bạc Liêu cho biết: Đơn vị đang triển khai trợ lý ảo MiPo cho nhân viên. Các nhân viên được cấp tài khoản sử dụng trợ lý ảo và sẽ được Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tập huấn sử dụng.
MiPo hoạt động như một chatbot, để sử dụng, nhân viên bưu điện trên toàn mạng lưới chỉ cần truy cập vào website của MiPo, chọn chủ đề hoặc đặt câu hỏi liên quan đến các lĩnh vực dịch vụ. Khi đó, hệ thống sẽ nhanh chóng cung cấp thông tin, với thời gian ước tính chưa đến 5 giây mỗi câu hỏi. Nội dung thông tin phản hồi của trợ lý ảo MiPo bao phủ hầu hết các lĩnh vực hoạt động của Bưu điện Việt Nam từ sản phẩm, dịch vụ, chính sách cơ chế, phí hoa hồng, quy trình thực hiện, quy định nghiệp vụ...
- Thực hiện Quy hoạch đến năm 2030 và tầm nhìn 2050: Phát huy tối đa tiềm năng của tỉnh
- Huyện Phước Long: Đề cao vai trò của mặt trận, đoàn thể trong xây dựng nông thôn mới
- Cô giáo mầm non yêu nghề, mến trẻ
- Bạc Liêu không có trường hợp lây truyền HIV từ mẹ sang con
- Cao điểm “60 ngày đêm” giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ công trực tuyến: Nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp