Doanh Nghiệp - Doanh nhân

Nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không? Có nên nâng mũi bằng sụn tự thân

Thứ Ba, 27/08/2024 | 14:37

Phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân là phương pháp lấy sụn ra từ cơ thể để tạo nên chất liệu nâng mũi. Dưới đây là phần giải đáp câu hỏi nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không mà chuyên gia Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải giải đáp.

Nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không?

Đối với câu hỏi nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không thì Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải đã có những giải đáp như sau: “Nâng mũi bằng sụn tự thân là phương pháp an toàn và mang đến hiệu quả tối ưu. Hơn nữa sụn tự thân giúp giảm bớt các nguy cơ biến chứng và đào thải. Nó có thể thích nghi một cách nhanh chóng và tuyệt đối sau khi được ghép vào vũng mũi, từ đó giúp mũi nhanh chóng ổn định và vào dáng hơn. Như vậy nâng mũi bằng sụn tự thân là một trong những  phương pháp tốt nhất hiện nay.”

Khách hàng nâng mũi bằng sụn tự thân tại Thẩm mỹ Như Hoa

Các loại nâng mũi sụn tự thân phổ biến   

Dưới đây là chi tiết các loại nâng mũi bằng sụn tự thân phổ biến trên thị trường hiện nay mà chúng ta có thể tham khảo.

Nâng mũi bọc sụn vành tai   

Sử dụng sụn tai để nâng mũi là liệu pháp an toàn và được ưu tiên sử dụng nhất hiện nay đặc biệt là trong phẫu thuật nâng mũi S Line. Sụn vành tai có đặc tính mềm mỏng đàn hồi, khi qua một thời gian dài sụn sẽ ăn nhập vào mũi nên ít có hiện tượng đào thải, co rút đầu mũi. Sụn tai cung cấp lượng mô tự thân nhân tạo để làm mũi nên được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như bọc đầu mũi, dựng trụ mũi,...Thời gian phẫu thuật lấy sụn tai rất nhanh và đơn giản và hầu hết các bác sĩ đều có thể làm được. Tuy nhiên nếu bác sĩ lấy sụn tai không đúng cách có thể gây tiêu sụn.

Phương pháp nâng mũi bọc vành tai    

Nâng mũi sụn sườn  

Nâng mũi sụn sườn là một trong những phương pháp nâng mũi sụn bằng tự thân an toàn và được coi là phương pháp nâng mũi vĩnh viễn. Bởi nâng mũi bằng sụn sườn tự thân có những ưu điểm như: 

  • Độ tương thích rất cao: vì sụn được lấy từ cơ thể nên có khả năng tương thích lâu dài trong vùng mũi mà không gặp tình trạng dị ứng hay đào thải.

  • Tạo thành khối liên kết vững chắc: khi tồn tại một thời gian trong cơ thể, sụn sườn dần trở nên hòa hợp, đồng nhất với mô da và xương, sụn mũi. Nếu sụn sườn đặt ở vị trí đầu mũi và trụ mũi sẽ không bị teo lại do vị trí này sụn sườn được nuôi dưỡng tốt nhờ hệ thống mạch máu, mô da của mũi.

Phương pháp nâng mũi sụn sườn  

Nâng mũi bọc sụn vách ngăn

Hiện nay nâng mũi bọc sụn vách ngăn là phương pháp mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và an toàn. Đồng thời dựng trụ tại sụn vách ngăn tạo nên một dáng mũi có độ cố định và chắc chắn cao. 

Phương pháp nâng mũi bọc sụn vách ngăn chỉ sử dụng khi bạn lựa chọn nâng mũi cấu trúc. Khi nâng mũi cấu trúc, bác sĩ sẽ dựng trực tiếp trụ vào sụn vách ngăn để trụ vững chắc, đẩy đầu mũi cao nhất và dài nhất có thể. Từ phương pháp đó sẽ khắc phục được những biến chứng do các phẫu thuật nâng mũi khác gây ra hoặc do bẩm sinh.

Phương pháp nâng mũi bọc sụn vách ngăn

Nâng mũi bằng sụn tự thân ở đâu đẹp, an toàn tại Hà Nội

Nếu đang tìm một địa chỉ nâng mũi bằng sụn tự thân đẹp thì hãy đến với Thẩm mỹ Như Hoa. Thẩm mỹ Như Hoa cung cấp bảng giá công khai các dịch vụ nâng mũi bằng sụn tự thân, đảm bảo minh bạch, không chèo kéo.

Ngoài ra, đến với Thẩm mỹ Như Hoa chính là đến với cơ sở thẩm mỹ có đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm như Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải, Thạc sĩ thẩm mỹ Lê Hùng với nhiều năm kinh nghiệm, xử lý hàng nghìn ca nâng mũi thành công.

Kinh nghiệm của bác sĩ phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tự thân tại Thẩm mỹ Như Hoa

Cơ sở thẩm mỹ này có các trang thiết bị máy móc hiện đại công nghệ mô phỏng Vectra XT 3D xem trước diện mạo tương lai sau khi nâng mũi bằng sụn tự thân để khách hàng nghiên cứu và tìm hiểu lựa chọn dịch vụ phù hợp với mình.

Ngoài ra, sau khi nâng mũi bằng sụn tự thân tại Thẩm mỹ Như Hoa thì khách hàng sẽ được hưởng chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm, đội ngũ điều dưỡng nhiệt tình, tử tế, vui vẻ chăm sóc 1:1, 24/7 giải đáp thắc mắc trước – trong và sau nâng mũi.

Dịch vụ nâng mũi bằng sụn tự thân luôn có chế độ bảo hành rõ ràng, bảo hành chất liệu sụn  trọn đời, bảo hành form dáng từ 1 năm, 5 năm đến 10 năm.

Thẩm mỹ Như Hoa - Trẻ lâu với thời gian

● Địa chỉ: 24 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

● Website: https://thammynhuhoa.vn/

● Hotline: 097.406.2222

● Email: thammynhuhoa24@gmail.com

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.