Doanh Nghiệp - Doanh nhân

Phương Bắc livestream mở ra cơ hội kinh doanh trực tuyến từ doanh nghiệp đến mẹ bỉm sữa

Thứ Sáu, 27/09/2024 | 13:28

Với mong muốn đào tạo ra hàng trăm ngàn người bán hàng online thế hệ mới trên các nền tảng mạng xã hội, kênh Phương Bắc livestream của doanh nhân Phan Phương thực sự là “chìa khóa để thành công” cho các nhà bán hàng.

Nắm bắt thời đại bùng nổ livestream trên Tiktok

Livestream trên TikTok đã trở thành một hiện tượng không thể phủ nhận, thay đổi hoàn toàn cách chúng ta tiếp cận và tương tác với các sản phẩm, dịch vụ. Với lượng người dùng khổng lồ và độ tương tác cao, nền tảng này đã mở ra một kênh bán hàng vô cùng hiệu quả cho các doanh nghiệp.

Doanh nghiệp có thể sử dụng livestream để quảng bá sản phẩm và dịch vụ, tổ chức các sự kiện trực tuyến, và tương tác trực tiếp với khách hàng. Các buổi livestream có thể giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng. Livestream cung cấp một cách tuyệt vời để các thương hiệu và doanh nghiệp xây dựng cộng đồng trung thành. Bằng cách tạo ra nội dung thú vị và tương tác trực tiếp với khán giả, các thương hiệu có thể tạo ra mối quan hệ mạnh mẽ với khách hàng của mình.

Nắm bắt được sự bùng nổ của xu hướng bán hàng qua livestream trên Tiktok, với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh, nhạy bén trên thương trường, doanh nhân Phan Phương chủ nhân của Phương Bắc livestream đã truyền lửa cho nhiều thế hệ là các chủ shop, doanh nghiệp, cá nhân trong lĩnh vực livestream bán hàng trên nền tảng TikTok. 

Phan Phương là chủ nhân của kênh Tiktok Phương Bắc livestream.

Trước khi được biết đến là chiến thần nghìn đơn, Phan Phương từng đạt được danh hiệu Á hậu Doanh nhân Việt Nam cùng 3 công ty lớn mạnh là Phương Bắc Media, Phương Bắc Food và Phương Bắc Phụ kiện. Phan Phương luôn học hỏi và nắm bắt xu thế để ngày càng nâng cấp kinh nghiệm của bản thân. Nữ doanh nhân không ngại vất vả, luôn tạo động lực cho mình để vươn lên trong mọi hoàn cảnh từ cử chỉ, lời nói đến cách lựa chọn trang phục khi đứng livestream giới thiệu sản phẩm... tất cả đều được Phan Phương tinh tế và khéo léo vô cùng. 

Các khóa học livestream thực chiến phục vụ đông đảo nhu cầu của các chủ shop 

Trong thời đại bán hàng trực tuyến đang bùng nổ nhưng có rất ít các trường lớp đào tạo các kỹ năng về livestream bài bản. Nếu như không có cách ứng xử, nói chuyện, phong thái hợp lý, những gương mặt livestream có thể không thu hút được khách hàng cũng như bị dân mạng "ném đá". Với mong muốn đào tạo ra hàng trăm ngàn người bán hàng online thế hệ mới trên các nền tảng mạng xã hội, các khoá học livestream của  Phương Bắc livestream là “chìa khóa để thành công” cho các nhà bán hàng.

Theo đó, các khóa học livestream thực chiến mà nữ doanh nhân Phan Phương và các chuyên gia khác thiết kế không chỉ nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng cho các doanh nhân mà còn để khai thác tối đa tiềm năng của livestream trong việc xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh. 

Phan Phương thực chiến đào tạo trong những khoá học của công ty.

Với sự hỗ trợ và hướng dẫn từ các khóa học này, các nhà bán hàng có thể tự tin hơn trong việc sử dụng livestream như một công cụ mạnh mẽ để kết nối với khách hàng, quảng bá sản phẩm và tạo ra giá trị lâu dài cho doanh nghiệp của mình.

“Lớp học Livestream của team Truyền Nghề Livestream Phan Phương luôn đông và thu hút học viên bởi 5 lý do chính. Thứ nhất Phan Phương luôn có lộ trình dạy bài bản, tư duy nền tảng, tư duy livestream đến kỹ năng livestream, chiến lược, khóa dạy kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành, sửa lỗi tại lớp. Trong khóa học có sự tham dự chia sẻ của các bên đối tác trực tiếp Tiktok và của các giảng viên về xây dựng content để giúp các học viên sau này khi ra vận hành shop hiệu quả. 

Thứ 2 là Giảng viên đào tạo do chính Phan Phương: người đã kinh nghiệm 13 năm thực chiến trong lĩnh vực kinh doanh truyền thốn , 6 năm chinh chiến facebook và hơn 2 năm thực chiến trên nền tảng TikTok. Thứ 3 là việc học đi đôi với hành, khi học xong khoá truyền nghề, học viên sẽ được thực chiến trên chính các phiên livestream lớn, bài bản, quy mô do team Phương Bắc kết hợp cùng với Tiktokshop tạo ra. Thứ 4 là khi học xong thì học viên sẽ được suport thêm 2 năm trong quá trình vận hành , livestream Tiktok. Và điều cuối cùng là Phan Phương sẽ có chi phí học phí hợp lý, nhận kiến thức trên mong đợi”, Nữ doanh nhân Phan Phương nói.

Những phiên live chốt đơn cực khủng của Phan Phương.

Sự ra đời của Phương Bắc livestream mở ra một cơ hội vàng cho tất cả mọi người từ mẹ bỉm sữa, đến các hot girl, người mẫu, hoa hậu… Tất cả đều có thể làm chủ cuộc chơi và có được doanh thu lớn nhờ những kỹ năng có được.

 
Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.