Doanh Nghiệp - Doanh nhân
Tăng cường phát triển khách hàng qua trạm công cộng
Công nhân điện lực thi công sửa chữa lưới điện. Ảnh: K.K
Năm 2024, Công ty Điện lực Bạc Liêu dự kiến phát triển thêm 7.800 khách hàng, trong đó có 7.750 khách hàng qua trạm công cộng (7.000 khách hàng sinh hoạt, 750 khách hàng ngoài sinh hoạt) và 50 khách hàng trạm chuyên dùng.
Theo đó, Công ty tiếp tục thực hiện cải cách các thủ tục hành chính để đẩy nhanh hoàn thiện các thủ tục đầu tư để đảm bảo tiến độ khởi công, tiến độ thi công các dự án theo kế hoạch được duyệt. Thực hiện đúng các mốc tiến độ hạng mục công trình chính; các công trình lưới điện đã nghiệm thu đưa vào vận hành. Đôn đốc các nhà thầu tuân thủ đúng tiến độ thi công, tiến độ cung cấp thiết bị. Kiểm soát chặt chẽ chi phí đầu tư thực hiện công trình, giảm tối thiểu phát sinh khối lượng do phải thay đổi thiết kế, xử lý chất lượng dẫn đến kéo dài hoàn thành công trình, tăng chi phí đầu tư và chi phí quản lý dự án. Tăng cường công tác giám sát đầu tư, đảm bảo chất lượng, hiệu quả các công trình đầu tư.
K.P
- Kiểm tra, giám sát Chương trình “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” trên địa bàn tỉnh
- Tập huấn nâng cao trách nhiệm lãnh đạo, chỉ đạo đối với tín dụng chính sách xã hội
- Bế mạc Hội thao Giáo dục quốc phòng và an ninh học sinh THPT
- Ùn tắc giao thông vì dựng rạp án ngữ dưới lòng đường
- Thiếu vắc-xin sởi giữa lúc ca bệnh tăng vọt