Doanh Nghiệp - Doanh nhân
Triển khai nhiều giải pháp thích ứng trong điều hành, quản lý, phát triển điện năng phục vụ khách hàng
(BL-KP) Trong 2 tháng qua, ngành Điện tỉnh đã triển khai nhiều giải pháp thích ứng trong điều hành, quản lý, phát triển điện năng phục vụ khách hàng. Ngoài việc đáp ứng giải pháp “3 tại chỗ” trong thời điểm giãn cách xã hội, Công ty Điện lực Bạc Liêu còn nhanh chóng triển khai các phần mềm điện tử để phục vụ công tác quản lý điều hành, trong đó có việc tổ chức họp qua hình thức trực tuyến bằng phần mềm Zoom meeting để hạn chế tiếp xúc trực tiếp mà vẫn vận hành hiệu quả công việc.
Đặc biệt, Công ty đã tổ chức thành công lớp tập huấn quy trình liên quan công tác điều độ lưới điện phân phối năm 2021, nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý vận hành lưới điện. Theo đó, lãnh đạo, nhân viên Phòng Điều độ (đơn vị phụ trách hướng dẫn), Đội quản lý vận hành lưới điện cao thế và 7 Điện lực trực thuộc cùng tham dự qua phần mềm. Ngoài ra, Công ty còn tổ chức buổi hướng dẫn lập phương án và hồ sơ hoàn công các công trình sửa chữa lớn của ngành Điện.
- Thành phố Bạc Liêu tiếp công dân định kỳ tháng 4
- Phòng GD-ĐT TP. Bạc Liêu: Tổ chức hội thi “Bé khéo tay”
- Huyện Hồng Dân: Khánh thành cầu Đường Trâu và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
- Bạc Liêu thăm TP. Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
- Trường đại học Bạc Liêu: Hơn 500 vận động viên tham gia Hội thao sinh viên