Doanh Nghiệp - Doanh nhân
Triển khai ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động
(BL-KP) Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động chăm sóc khách hàng là một trong các dịch vụ được EVN SPC chú trọng, nhằm cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết và bổ ích. Đó là các website chăm sóc khách hàng, Zalo offical, đặc biệt là “Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động”. Các thông tin của khách hàng như: Chỉ số, tiền điện, hóa đơn điện tử, lịch ngừng cung cấp điện, thông báo mất điện, thanh toán trực tuyến… sẽ được tích hợp vào trong ứng dụng cài đặt trên thiết bị di động của mình, từ đó tăng tính chủ động hơn cho khách hàng sử dụng điện.
- Thành phố Bạc Liêu tiếp công dân định kỳ tháng 4
- Phòng GD-ĐT TP. Bạc Liêu: Tổ chức hội thi “Bé khéo tay”
- Huyện Hồng Dân: Khánh thành cầu Đường Trâu và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
- Bạc Liêu thăm TP. Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
- Trường đại học Bạc Liêu: Hơn 500 vận động viên tham gia Hội thao sinh viên