Doanh Nghiệp - Doanh nhân
Triển khai ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động
(BL-KP) Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động chăm sóc khách hàng là một trong các dịch vụ được EVN SPC chú trọng, nhằm cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết và bổ ích. Đó là các website chăm sóc khách hàng, Zalo offical, đặc biệt là “Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động”. Các thông tin của khách hàng như: Chỉ số, tiền điện, hóa đơn điện tử, lịch ngừng cung cấp điện, thông báo mất điện, thanh toán trực tuyến… sẽ được tích hợp vào trong ứng dụng cài đặt trên thiết bị di động của mình, từ đó tăng tính chủ động hơn cho khách hàng sử dụng điện.
- 100 học sinh Bạc Liêu được nhận học bổng Báo Dân Trí
- Kiểm tra công tác chuẩn bị đại hội điểm tại Đảng bộ xã Ninh Thạnh Lợi A
- TP. Bạc Liêu: Hơn 240 đại biểu được tập huấn nghiệp vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
- Tổng kết Dự án “Thực thi chính sách và trị liệu cho người khuyết tật” năm 2024
- Huyện Hồng Dân: Đồng bào Khmer đổi đời nhờ các chương trình hỗ trợ