TREO NGỰC SA TRỄ GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO VÒNG 1 CHẢY XỆ

Thứ Sáu, 06/09/2024 | 09:25

Tâm sự mẹ bỉm: “Sau khi sinh con, tôi nhận ra vòng 1 của mình đã không còn như xưa. Vòng 1 tôi bắt đầu chảy xệ, không săn chắc khiến tôi mất tự đi sự tự tin. Tôi đã tìm hiểu thông tin về phương pháp treo ngực sa trễ. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu những thông tin về phương pháp này, tôi vẫn còn một số điều băn khoăn liệu phương pháp treo ngực sa trễ có thật sự mang lại hiệu quả và có rủi ro hay biến chứng gì sau khi thực hiện không?”

Giải đáp:

Treo ngực sa trễ hay gọi là treo sa trễ hoặc nâng ngực chảy xệ đây là một thủ thuật phẫu thuật thẩm mỹ giúp khắc phục tình trạng ngực chảy xệ, mất đi sự săn chắc. Ngực sa trễ thường xảy ra ở các chị em phụ nữ sau sinh hoặc giảm cân.

Tình trạng ngực sa trễ, thông thường da ở vùng ngực bị chảy xệ, nhăn nheo, mất độ đàn hồi, cơ ngực mất đị độ săn chắc. Vị trí tuyến vú thay đổi ảnh hưởng đến hình dáng và kích thước của ngực.

Lời khuyên từ chuyên gia: Trong quá trình mang thai, cho con bú hoặc bạn đang lên kế hoạch mang thai sớm thì không nên thực hiện treo ngực sa trễ lúc này.

Ngực sa trễ được phân loại thành bốn mức độ dựa trên vị trí của núm vú so với đường chân ngực, giúp xác định mức độ chảy xệ và lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp. Một số phương pháp treo ngực sa trễ phổ biến:

- Treo sa trễ đường quầng vú

- Treo sa trễ sẹo dọc

- Treo sa trễ sẹo hình mỏ neo

- Treo sa trễ cắt giảm tuyến vú

- Treo ngực sa trễ bằng chỉ

- Treo sa trễ kết hợp đặt túi

Ưu nhược điểm của treo ngực sa trễ:

Ưu điểm của treo ngực sa trễ:

Treo ngực sa trễ là phương pháp phù hợp cho các chị em cải thiện vòng 1 chảy xệ, kém săn chắc lấy lại sự tự tin.

Kết quả treo ngực sa trễ ổn định và lâu dài

Vết sẹo mổ thẩm mỹ giúp hạn chế nhận biết sẹo

Có thể thực hiện kết hợp với túi độn ngực giúp tăng vòng 1, tạo hình dáng ngự theo ý muốn mang lại thẩm mỹ tối ưu.

Quá trình phẫu thuật ít đau, giúp bạn thoải mái trong quá trình thực hiện, đường mổ nắng giúp giảm thiểu rủi ro nhiễm trùng vết mổ.

Hồi phục nhanh chóng trong 24 giờ

Nhược điểm của treo ngực sa trễ:

Treo ngực sa trễ chỉ thay đổi hình dạng không thay đổi kích thước ngực. Khi muốn thay đổi kích thước vòng 1 bạn cần kết hợp với thủ thuật khác.

Lưu ý bạn cần duy trì cân nặng ổn định tránh tăng, giảm cân quá nhiều sẽ dẫn đến thay đổi kích thước hình và độ săn chắc của bầu ngực.

Treo ngực sa trễ có an toàn không?

Treo ngực sa trễ hay bất kỳ cuộc phẫu thuật nào khác đều mang đến lợi ích cũng như tiềm ẩn một số rủi ro. Biến chứng chảy máu là phổ biến nhất sau phẫu thuật, nguyên nhân có thể xảy ra do tổn thương mạch máu trong quá trình phẫu thuật. Nhiễm trùng vết mổ, có thể xảy ra biến chứng như sẹo xấu, lệch ngực, tê bì, mất cảm giác,… Thông thường sau 1 tuần sẽ có cảm giác lại ở vùng ngực tuy nhiên đối với một số người có thể bị tê vĩnh viễn.

Để đảm bảo được an toàn và hiệu quả việc lựa chọn bác sĩ và cơ sở y tế là yếu tố quan trọng hàng đầu. Sau khi thực hiện phẫu thuật cần tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn của bác sĩ về chế độ ăn uống, sinh hoạt nghỉ ngơi, sử dụng thuốc giúp hồi phục nhanh, giảm thiểu rủi ro.

Treo ngực sa trễ là cuộc phẫu thuật mang lại hiệu quả và an toàn nếu được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn cao và cơ sở y tế uy tín. Tuy nhiên, trước khi quyết định thực hiện phẫu thuật bạn nên tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng. Hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ hay chuyên gia để được tư vấn.  Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin!

UPV1 chuyên sâu vòng 1, đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục vòng 1 hoàn hảo. Nơi bạn có thể tìm thấy những thông tin liên quan đến vòng 1, những kiến thức giúp bạn sở hữu vòng 1 đẹp tự nhiên, săn chắc và quyến rũ.

Tag: ngực sa trễ, treo ngực sa trễ, ngực chảy xệ, nâng ngực sa trễ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.